Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 9 ára.
Kia Sportage.
Kia Sportage.
Á faglegum nótum 8. desember 2014

Næstum hljóðlaus eins og rafmagnsbíll

Höfundur: Hjörtur L. Jónsson

Fyrir rúmum tveim árum prófaði ég Kia Sportage (Bændablaðið 18. október 2012) og lét vel af bílnum og fyrir skemmstu datt mér í hug að skoða hvaða breytingar hefðu orðið á bílnum á þessum tveim árum sem liðin eru frá þeirri prófun.

Strax og ég kom inn í bílinn sá ég að mælaborðið var alveg nýtt, en við fyrstu sýn virtist ekki mikið annað hafa breyst. Um leið og ég setti bílinn í gang var greinilegt að búið var að betrumbæta hljóðeinangrun á milli vélar og farþegarýmis. Ég þori að fullyrða að þessi bíll er með einhverja albestu hljóðeinangrun á milli vélar og farþegarýmis (næstum eins og að keyra rafmagnsbíl), það eina sem heyrðist í var hvinurinn í grófum vetrardekkjunum á malbiki.

Góður á möl, en smásteinahljóð aftan til undir bíl

Á malarvegi nýtur fjöðrunin sín vel og er bíllinn stöðugur. Gróf vetrardekkin hentu aðeins frá framdekkjunum upp undir bílinn fyrir framan afturhjólin ef maður fór í lausamöl svo að heyrðist aðeins steinkast undir bílnum. Það sem er nýtt í bílnum er hiti í stýri, GPS-leiðsögukerfi með snertiskjá og loftnemar í dekkjum sem segja til um loftþrýsting. Í flestum bílum sem eru með skynjara í dekkjum kviknar viðvörunarljós í mælaborði ef loftþrýstingur fer undir 26–27 psi. í einhverju dekki. Vélin er sú sama, dísilvél sem á að skila 134 hestöflum, snerpa þokkaleg og tog mjög gott. Nú er Askja með tilboð á Kia Sportage fram að áramótum á veglegum aukabúnaði sem er vetrardekk og dráttarkrókur, en verðmæti tilboðspakkans er nálægt 400.000. 

Kia eina umboðið sem er með sjö ára ábyrgð á nýjum bílum

Í prufuakstrinum bauð ég konunni og syninum með, konan gerir mikið af því að prjóna í framsætinu við hlið mér þegar við ferðumst. Þegar skyggja tók setti hún niður sólskyggnið og sá ljósið í loftinu sem henni þótti gott og sagði þá þessa gullsetningu: „Frábært þetta ljós fyrir aftan píkuspegilinn“.

Sonurinn var mjög ánægður með að í aftursætunum er hitari, en fyrir mína parta mætti vera sætishitari í aftursætum í fleiri bílum. Eftir prufuaksturinn verð ég að segja að það er ástæðulaust að breyta því sem gott er en verðið á bílnum er næstum það sama og fyrir tveim árum, en það er frá 4.890.777 og upp í 6.590.777.

3 myndir:

Bæta má orkunýtingu í landbúnaði talsvert
Fréttir 8. desember 2023

Bæta má orkunýtingu í landbúnaði talsvert

Unnt er að spara allt að 1.500 GWst árlega á Íslandi og þar af um 43 GWst í land...

Opnunarhóf í Miðskógi
Fréttir 8. desember 2023

Opnunarhóf í Miðskógi

Byggingu nýs kjúklingahúss í Dölunum er lokið og verður tekið í notkun 1. desemb...

Skilgreina opinbera grunnþjónustu
Fréttir 8. desember 2023

Skilgreina opinbera grunnþjónustu

Unnin hafa verið drög að skilgreiningu á opinberri grunnþjónustu, ásamt greinarg...

Innleiða þarf vistkerfisnálgun
Fréttir 7. desember 2023

Innleiða þarf vistkerfisnálgun

Tímabært þykir að innleiða vistkerfisnálgun á Íslandi með skipulögðum hætti. Fræ...

Verðmætasköpun eykst og mikil sala
Fréttir 7. desember 2023

Verðmætasköpun eykst og mikil sala

Æðarræktarfélag Íslands (ÆÍ) hélt aðalfund að Keldnaholti 18. nóvember. Alls mæt...

Tilraun til að bjarga færeyska hrossakyninu
Fréttir 6. desember 2023

Tilraun til að bjarga færeyska hrossakyninu

Færeyska hestakynið er í útrýmingarhættu en í dag eru til 89 færeysk hross og af...

Nýr stjórnarformaður
Fréttir 6. desember 2023

Nýr stjórnarformaður

Daði Guðjónsson er nýr stjórnarformaður markaðsstofunnar Icelandic Lamb, sem fer...

Margir fengu vel í soðið
Fréttir 6. desember 2023

Margir fengu vel í soðið

Útlit er fyrir að rjúpnaveiði hafi í ár verið allt að 20% meiri en í fyrra. Meða...