Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 9 ára.
Kia Sportage.
Kia Sportage.
Á faglegum nótum 8. desember 2014

Næstum hljóðlaus eins og rafmagnsbíll

Höfundur: Hjörtur L. Jónsson

Fyrir rúmum tveim árum prófaði ég Kia Sportage (Bændablaðið 18. október 2012) og lét vel af bílnum og fyrir skemmstu datt mér í hug að skoða hvaða breytingar hefðu orðið á bílnum á þessum tveim árum sem liðin eru frá þeirri prófun.

Strax og ég kom inn í bílinn sá ég að mælaborðið var alveg nýtt, en við fyrstu sýn virtist ekki mikið annað hafa breyst. Um leið og ég setti bílinn í gang var greinilegt að búið var að betrumbæta hljóðeinangrun á milli vélar og farþegarýmis. Ég þori að fullyrða að þessi bíll er með einhverja albestu hljóðeinangrun á milli vélar og farþegarýmis (næstum eins og að keyra rafmagnsbíl), það eina sem heyrðist í var hvinurinn í grófum vetrardekkjunum á malbiki.

Góður á möl, en smásteinahljóð aftan til undir bíl

Á malarvegi nýtur fjöðrunin sín vel og er bíllinn stöðugur. Gróf vetrardekkin hentu aðeins frá framdekkjunum upp undir bílinn fyrir framan afturhjólin ef maður fór í lausamöl svo að heyrðist aðeins steinkast undir bílnum. Það sem er nýtt í bílnum er hiti í stýri, GPS-leiðsögukerfi með snertiskjá og loftnemar í dekkjum sem segja til um loftþrýsting. Í flestum bílum sem eru með skynjara í dekkjum kviknar viðvörunarljós í mælaborði ef loftþrýstingur fer undir 26–27 psi. í einhverju dekki. Vélin er sú sama, dísilvél sem á að skila 134 hestöflum, snerpa þokkaleg og tog mjög gott. Nú er Askja með tilboð á Kia Sportage fram að áramótum á veglegum aukabúnaði sem er vetrardekk og dráttarkrókur, en verðmæti tilboðspakkans er nálægt 400.000. 

Kia eina umboðið sem er með sjö ára ábyrgð á nýjum bílum

Í prufuakstrinum bauð ég konunni og syninum með, konan gerir mikið af því að prjóna í framsætinu við hlið mér þegar við ferðumst. Þegar skyggja tók setti hún niður sólskyggnið og sá ljósið í loftinu sem henni þótti gott og sagði þá þessa gullsetningu: „Frábært þetta ljós fyrir aftan píkuspegilinn“.

Sonurinn var mjög ánægður með að í aftursætunum er hitari, en fyrir mína parta mætti vera sætishitari í aftursætum í fleiri bílum. Eftir prufuaksturinn verð ég að segja að það er ástæðulaust að breyta því sem gott er en verðið á bílnum er næstum það sama og fyrir tveim árum, en það er frá 4.890.777 og upp í 6.590.777.

3 myndir:

Verslunarrekstur í dreifbýli er samfélagsverkefni
Fréttir 18. apríl 2024

Verslunarrekstur í dreifbýli er samfélagsverkefni

Vegamót á Bíldudal er matvöruverslun og veitingastaður. Gísli Ægir Ágústsson, ve...

„Allt of fáar messur“
Fréttir 18. apríl 2024

„Allt of fáar messur“

Tryggvi Sveinn Eyjólfsson, sem er á sautjánda aldursári, hefur vakið athygli fyr...

Íslenskar sængur um allan heim
Fréttir 18. apríl 2024

Íslenskar sængur um allan heim

Íslenskur dúnn ehf. selur æðardúnsængur beint til viðskiptavina um heim allan. Þ...

Vörðust ásælni ríkisins í jarðareign
Fréttir 17. apríl 2024

Vörðust ásælni ríkisins í jarðareign

Kristín Lárusdóttir og Guðbrandur Magnússon, bændur að Syðri- Fljótum í Meðallan...

Breyttar reglur um flutning líflamba
Fréttir 17. apríl 2024

Breyttar reglur um flutning líflamba

Verklagsreglur hafa verið endurskoðaðar um flutning á lömbum með verndandi eða m...

Gýgjarhólskot ræktunarbú ársins
Fréttir 16. apríl 2024

Gýgjarhólskot ræktunarbú ársins

Á fagfundi sauðfjárræktarinnar sem haldinn var á dögunum var Gýgjarhólskot í Bis...

Verulegur samdráttur í innflutningi á áburði
Fréttir 16. apríl 2024

Verulegur samdráttur í innflutningi á áburði

Matvælastofnun hefur birt leiðrétta skýrslu yfir áburðareftirlit síðasta árs.

Ísteka í yfirburðastöðu
Fréttir 15. apríl 2024

Ísteka í yfirburðastöðu

Í nýrri ályktun Samkeppniseftirlitsins kemur fram að Ísteka beiti sterkri stöðu ...