Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 6 ára.
Rafmagnsrútan kemur 320 kílómetra á hleðslunni. Hún er með sæti fyrir 32 og líka pláss fyrir standandi farþega. Rútan gerir út frá Guðmundi Tyrfingssyni á Selfossi.
Rafmagnsrútan kemur 320 kílómetra á hleðslunni. Hún er með sæti fyrir 32 og líka pláss fyrir standandi farþega. Rútan gerir út frá Guðmundi Tyrfingssyni á Selfossi.
Mynd / MHH
Fréttir 19. júlí 2017

Mikil ánægja með fyrstu rafmagnsrútu landsins

Höfundur: Magnús Hlynur Hreiðarson
„Það er mikil ánægja með rútuna enda eru rafmagnsrútur framtíðin. Nýjan rútan er svokölluð millibæjarrúta að sænskri fyrirmynd sem gengur út á auðvelt og fljótlegt aðgengi inn og út úr bílnum en í henni eru 32 farþegasæti með þriggja punkta öryggisbeltum í öllum sætum,“ segir Benedikt G. Guðmundsson, framkvæmdastjóri Yutong Eurobus ehf.
 
Benedikt keypti rútuna í gegnum GTS ehf., sem er félag í eigu hjónanna Guðmundar Tyrfingssonar, Sigríðar Benediktsdóttur og fjölskyldu þeirra á Selfossi. Þau hófu ferðaþjónusturekstur árið 1963 með kaup á fyrsta bílnum sem var Dogde Weapon árgerð 1953. Síðan þá hefur félagið vaxið jafnt og þétt og í dag er félagið með um 50 rútur af öllum stærðum og gerðum, bæði bíla sem smíðaðir voru af Guðmundi Tyrfingssyni og Guðmundi Laugdal Jónssyni og henta einkar vel til hálendisferða en einnig hefðbundnari rútur sem henta vel á alla helstu vegi landsins.
 
Rútan keypt frá Kína
 
Rafmagnsrútan var keypt frá Yutong Group í Kína sem  er stærsti framleiðandi af rútum í heiminum í dag og smíðaði í fyrra um 80.000 bíla og þar af á þriðja tug þúsunda af hreinum rafmagnsrútum. Nýja rútan er knúin áfram eingöngu með rafmangvagni og er viðleitni forsvarsmanna GTS til að fylgja eftir virkri umhverfisstefnu og leggja sitt af mörkum til að draga úr mengun. Rútan fer strax í verkefni með erlenda ferðamenn út frá Reykjavík en verður einnig í boði í almennar ferðir, drægnin er um 320 km á hverri hleðslu en mikil og ör þróun hefur verið í framleiðslu á rafhlöðum fyrir bíla sem þessa.
Vaxtalækkun lána
Fréttir 1. mars 2024

Vaxtalækkun lána

Fram kom í frétt Bændablaðsins, 2. nóvember 2023, að stjórn Byggðastofnunar hefð...

Endurvinnslan er mest innanlands
Fréttir 29. febrúar 2024

Endurvinnslan er mest innanlands

Guðlaugur Gylfi Sverrisson, rekstrarstjóri Úrvinnslusjóðs, segir stjórn sjóðsins...

Háskóladagurinn á fjórum stöðum
Fréttir 29. febrúar 2024

Háskóladagurinn á fjórum stöðum

Háskóladagurinn verður haldinn í Reykjavík laugardaginn 2. mars.Þá gefst fólki k...

Rýnt í lagaumgjörð hvalveiða
Fréttir 29. febrúar 2024

Rýnt í lagaumgjörð hvalveiða

Forsætisráðherra hefur skipað starfshóp sem falið er að skoða lagaumgjörð hvalve...

Rækta má hundruð kílóa kjöts af einni stofnfrumu
Fréttir 28. febrúar 2024

Rækta má hundruð kílóa kjöts af einni stofnfrumu

Vistkjöt var boðið til smökkunar í Kópavoginum um miðjan mánuð, í fyrsta sinn í ...

Lambhagi notar „Íslenskt staðfest“
Fréttir 28. febrúar 2024

Lambhagi notar „Íslenskt staðfest“

Vigdís Häsler, framkvæmdastjóri Bændasamtaka Íslands, og Hafberg Þórisson, eigan...

Samræmt söfnunarkerfi
Fréttir 27. febrúar 2024

Samræmt söfnunarkerfi

Vinna á tillögu um útfærslu fyrir samræmt söfnunarkerfi dýraleifa á landsvísu se...

Áhyggjur af myglu, tollum og garðyrkjunámi
Fréttir 27. febrúar 2024

Áhyggjur af myglu, tollum og garðyrkjunámi

Deildarfundur garðyrkjubænda innan Bændasamtaka Íslands var haldinn 12. febrúar ...