Skylt efni

Vöruþróun

Þróun vörumerkis er langhlaup
Líf og starf 3. maí 2021

Þróun vörumerkis er langhlaup

Þórhildur Laufey Sigurðardóttir er bókmenntafræðingur og grafískur hönnuður og starfar við að aðstoða fyrirtæki í vörumerkjaþróun og heildarímynd undir merkjum fyrirtækis síns, Kúper Blakk. Hún segir mikilvægt að fólk átti sig á því hvaða sögu það vilji segja og að margt sé hægt að gera í dag fyrir lítinn pening. Lykillinn sé alltaf að fólk hafi tr...

Lesið í duttlungafullar neysluvenjur almennings
Fréttaskýring 8. maí 2015

Lesið í duttlungafullar neysluvenjur almennings

Í ágústmánuði síðastliðnum var í Bændablaðinu fjallað um þá stöðu sem þá var komin upp varðandi birgðasöfnun á kindakjöti, en þá voru birgðir kindakjöts 1.976 tonn – um 225 tonnum meiri en á sama tíma árið áður.