Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 9 ára.
Toyota Hilux LX.
Toyota Hilux LX.
Mynd / HLJ
Á faglegum nótum 24. júní 2016

Ný Toyota Hilux lofar góðu

Höfundur: Hjörtur L. Jónsson
Laugardaginn 11. júní var frumsýning á Toyota Hilux og að lokinni frumsýningu fékk ég að prófa Extra Cab LX. Þessi Hilux er með nýja dísilvél sem á að skila 150 hestöflum, en bíllinn sem ég prófaði var beinskiptur með 6 gíra kassa. 
 
Í ágúst á síðasta ári prófaði ég eldri árgerðina sem var breyttur bíll á 33 tommu dekkjum með 3000 vél sem skilaði 171 hestafli, munurinn er töluvert mikill. 
 
Skemmtileg vél með mikið tog sem skilar góðri dráttargetu
 
Töluverðar breytingar eru frá fyrri árgerð, en Hilux er nú hærri, breiðari og lengri, en pallurinn er svipaður (sem að mínu mati hefði mátt lengja um 10–15 cm). Samkvæmt sölubæklingi eru í boði 7 mismunandi útfærslur af Hilux og er verðið frá 5.870.000 upp í 7.890.000.
 
Allir bílarnir eru með sömu vél sem er 150 hestöfl sem skilar meira togi. Fyrir vikið má bíllinn draga kerru sem er 3200 kg með hemlabúnaði (eldri bíllinn má draga 2500 kg). 
 
Snerpan úr kyrrstöðu í 100 km hraða er á bilinu 12–13 sekúndur og er svipað og á eldri árgerðinni. 
Eyðslan hjá mér var svipuð og í fyrri árgerðarbílnum með 3000 vélinni sem var 8,9 lítrar á hundraðið á 45 km meðalhraða. Núna var eyðslan hjá mér 10,2 lítrar á hundraðið í blönduðum akstri og á 33 km meðalhraða á klukkustund (mun hægari akstur og meiri torfærur). 
 
Í langkeyrslu mældist eyðslan hjá mér hins vegar 7,9 lítrar á meðalhraða upp á 85 km, en uppgefin meðaleyðsla á bílnum er 7 til 7,8 lítrar í blönduðum akstri. 
 
Ný fjöðrun sem gerir bílinn mun mýkri í akstri
 
Mestan mun frá fyrri bílum fann ég á hávaða inni í bílnum, en stýrishúsið er mjög vel einangrað og heyrist lítið í vél og umhverfishljóðum inn í bílinn. Til marks um það þá mældist ekki nema 55 desíbela hávaði inni í bílnum á 90 km hraða. Fjöðrunin er eins og í fyrri árgerðum, gormar að framan og fjaðrablöð að aftan. Þrátt fyrir fjaðrir að aftan fann ég mikinn mun hversu mýkri bíllinn er miðað við eldri bílinn. Samt má setja tonn á pallinn. Þar sem ég prófaði bílinn á mjög vondum malarvegi var laust og þurrt yfirborð og fannst mér bíllinn skila góðu gripi í jörðina og vera þýður í akstri þrátt fyrir að vera ekið á einum versta malarvegi sem ég veit um í nágrenni Reykjavíkur. Nokkrum sinnum hefur maður heyrt menn kalla Toyota Hilux því niðrandi orði „Hastlux“, en ég er ansi hræddur um að þessi nýi Hilux sé að tapa þeirri nafnbót.
 
Búnaður og innrétting
 
Bíllinn sem ég prófaði var LX útgáfan sem er beinskiptur á 17" stálfelgum og er ásett verð á þeim bíl á bilinu 5.870.000 til 6.370.000.
 
Stærð hjólbarðanna sem þessi bíll kemur á er 265/65/17 og miðað við pláss og rými myndi ég halda að auðveldlega sé hægt að stækka hjólbarðana um þrjú númer án nokkurra breytinga. Ökumanns- og farþegasæti eru þægileg, en aftursætisbekkurinn er ekkert sérstakur að sitja í fyrir stóra og þunga.
Ýmis tæknibúnaður er í bílnum s.s. HAC kerfi sem tryggir að hægt er að fara mjúklega af stað í brekkum og torfærum, TSC kerfi (trailer sawy control) tryggir hámarks stöðugleika þegar eitthvað er dregið (kerru eða vagn) og DAC kerfi hjálpar og stjórnar hraða niður brattar brekkur.
 
Það var aðallega eitt sem mér gramdist við þennan bíl, en eins og svo margir nýir bílar þarf að kveikja ljósin til að fá ljós aftan á bílinn svo að maður sé löglegur í umferðinni þar sem íslensk umferðarlög eru þau að það þurfi að vera ljós allan hringinn í akstri.
 
Lokaorð: Toyota Hilux hefur alltaf verið vinsæll og allar þessar nýju breytingar eru bara til þess að gera bílinn enn vinsælli, „lengi getur gott batnað“.
 
Helstu mál og upplýsingar:
 
Þyngd 1.975 kg
Hæð 1.810 mm
Breidd 1.855 mm
Lengd 5.330 mm
 

 

9 myndir:

Nýtt verkefni um vottaðar endurheimtaraðgerðir
Fréttir 5. desember 2025

Nýtt verkefni um vottaðar endurheimtaraðgerðir

Mýrkol er heiti nýs verkefnis um vottaðar aðgerðir í endurheimt votlendis.

Mikil aukning í notkun lífrænna áburðargjafa
Fréttir 5. desember 2025

Mikil aukning í notkun lífrænna áburðargjafa

Frá 2009 hefur hlutfall þess niturs sem kemur úr lífrænum úrgangi í öllum landgr...

Fimm loðdýrabú leggjast af og eitt stendur eftir
Fréttir 5. desember 2025

Fimm loðdýrabú leggjast af og eitt stendur eftir

Fimm loðdýrabú á Suðurlandi eru nú hætt starfsemi og búið er að loka sameiginleg...

Góður árangur náðst
Fréttir 4. desember 2025

Góður árangur náðst

Hluti af áburðarráðgjöf Ráðgjafarmiðstöðvar landbúnaðarins (RML) til bænda hefur...

Ávinningur felist í því að lækka rekstrarkostnað
Fréttir 4. desember 2025

Ávinningur felist í því að lækka rekstrarkostnað

Stjórnir Frjálsa lífeyrissjóðsins og Lífeyrissjóðs bænda hafa undirritað viljayf...

Heilbrigð mold í frískum borgum
Fréttir 4. desember 2025

Heilbrigð mold í frískum borgum

Alþjóðlegur dagur jarðvegs er haldinn 5. desember ár hvert til að vekja athygli ...

Kúabændur andvígir breytingum á búvörulögum
Fréttir 4. desember 2025

Kúabændur andvígir breytingum á búvörulögum

Á föstudaginn í síðustu viku hélt hópur kúabænda á fund ráðherra þar sem mótmælt...

Gríðarlega mikilvægur vettvangur
Fréttir 4. desember 2025

Gríðarlega mikilvægur vettvangur

Framkvæmdastjóri Loftslagsráðs, Anna Sigurveig Ragnarsdóttir, segir COP enn gríð...

Þýskar heimsbókmenntir
3. desember 2025

Þýskar heimsbókmenntir

Laufey
3. desember 2025

Laufey

Gjörunnin matvæli ógn við lýðheilsu
4. desember 2025

Gjörunnin matvæli ógn við lýðheilsu

Þúsund ár og þúsund enn
4. desember 2025

Þúsund ár og þúsund enn

Góður árangur náðst
4. desember 2025

Góður árangur náðst

https://bestun.airserve.net/banner_bundles/de3e87e0d8dde67f98882b3ac12f8b2f