Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 7 ára.
Opel Crossland X.
Opel Crossland X.
Mynd / HLJ
Á faglegum nótum 28. mars 2018

Bílabúð Benna með opnunartilboð í nýju húsnæði

Höfundur: Hjörtur L. Jónsson
Hinn 17. febrúar opnaði Bílabúð Benna glæsilegan nýjan sýningarsal fyrir Ssang Yong og Opel í nýju húsnæði á Krókhálsi 9. 
 
Við opnunina var frumsýndur nýr Opel Crossland X. Ég fékk sjálfskipta Crossland-bílinn eftir frumsýninguna til prufuaksturs.
 
Vélin ótrúlega kraftmikil þrátt fyrir að vera ekki nema 1.200 cc
 
Fyrir fram gerði ég mér ekki miklar vonir um þennan bíl þegar ég sá í auglýsingabæklingi að vélin væri ekki nema 1.200 rúmsentímetra (cc) en annað kom á daginn. Þessi litla vél skilar bílnum vel áfram, snerpa er góð og er bíllinn snöggur að ná umferðarhraða úr kyrrstöðu. Þegar kemur að brekkum hefur mér fundist nánast allir bílar með minni vélar en 1.500 cc vera að tapa leiðinlega mikilli ferð, en mér til furðu tapaði Opel Crossland ekki mikilli ferð í þeim brekkum sem ég ók upp á meðan ég var með bílinn. Það voru nokkrir búnir að prufukeyra bílinn í næsta nágreni við Bílabúð Benna og þegar ég settist inn í bílinn var búið að keyra hann yfir 400 km og meðaleyðsla þeirra á hundraðið var 9,1 lítrar.
 
Fyrst prófaði ég bílinn innanbæjar og var mín eyðsla 8,4 l á hundraðið á meðalhraða upp á 32 km. Í akstri upp á Mosfellsheiði og til baka á meðalhraða upp á 66 var ég að eyða í langkeyrslu 6,0 lítrum af bensíni á hundraðið, allavega var ég vel sáttur við þessa túrbó-bensínvél sem er ekki nema 1.199 cc og skilar 110 hestöflum.
 
Mismikið veghljóð frá fram- og afturhjólum
 
Það er þægilegt að keyra bílinn og fjöðrunin góð á malarvegi. Þó fannst mér Crossland sóða sjálfan sig full mikið að aftan eftir aksturinn á malarveginum. 
 
Veghljóð er lítið frá framhjólunum en heldur meira frá afturhjólum. Á malarveginum heyrðist aðeins í steinum undir bílnum aftan til en minna frá framhjólum, en þess ber að geta að bíllinn var á frekar grófum vetrardekkjum, stíf fjöðrunin heggur aðeins í verstu malarvegaholunum. 
 
Þegar ekið var í holur á malarveginum var bíllinn aðeins að höggva á fjöðruninni en á móti var bíllinn afar skemmtilegur á bundnu slitlagi og liggur vel í beygjum.
 
Akreinalesarinn les vel illa málaðar línurnar í vegköntum og lætur vita ef ekið er yfir miðlínu eða línuna í kantinum með blikkljósi í mælaborðinu og hljóðmerki líka. 
 
Mikið lagt upp úr öryggi og þægindum
 
Framsætin eru sérstaklega þægileg og fara vel með þann sem í þeim situr enda hefur Opel fengið viðurkenningu frá læknum fyrir góða hönnun þessara sæta þar sem þau þykja öðrum sætum fremri fyrir að halda vel við mjóbak og upp með hliðum.
 
Flestir bílar eru með handfrjálsan símabúnað í gegn um útvarpið, en Opel bætir um betur og er með einn takka upp undir baksýnisspeglinum sem er neyðarhringitakki. Ef maður er með „app“ í símanum virkjað inn á þennan takka er nóg að ýta á hann og maður fær samband við neyðarlínuna. Síminn er það fyrsta sem virðist týnast og jafnvel svífa út úr bílnum við veltu, en ekki það langt í burtu að hann missi sambandið við útvarpið.
 
Vel útbúinn bíll og fáir ókostir
 
Í Opel Crossland X er mikið af aukabúnaði, s.s. kæling í hanskahólfi. Slíkt er ekki í mörgum bílum. Þá er gott útvarp með sex hátölurum, upphitaðir hliðarspeglar, varadekk sem ég kalla almennt aumingja, brekkuhjálp sem heldur við bílinn á meðan verið er að fara af stað í brattari brekkum, sjö tommu litaskjár fyrir bakkmyndavélina og fleira, upphitað stýri, hiti í framsætum, en slíkt hefði alveg mátt vera í aftursætunum líka.
 
Pláss inni í bílnum er gott og fótarými ágætt, farangursrými gott og með plötu til að stilla hæð eða lagskipta farangursrýminu. Auglýst opnunartilboðsverð á beinskiptum Opel Crossland X Enjoy er 2.690.000 og dýrari bílnum af Opel Crossland X Innovation sem er sjálfskiptur er auglýst tilboðsverð 3.290.000. Ef einhver vill fræðast meira er hægt að nálgast frekari upplýsingar á vefsíðunni www.benni.is. 
 
Helstu mál og upplýsingar:
 
Þyngd 1.163 kg
Hæð 1.605 mm
Breidd 1.976 mm
Lengd 4.212 mm
 
 

 

Lausn á vísnagátu
Líf&Starf 24. nóvember 2025

Lausn á vísnagátu

Lausnin á vísnagátu Guðbjörns Sigurmundssonar í síðasta Bændablaði er orðið mál.

Skákmánuðurinn janúar
Líf&Starf 3. febrúar 2025

Skákmánuðurinn janúar

Janúarmánuður hefur lengi verið frekar stór skákmánuður á Íslandi. Í þeim mánuði...

Þörfnumst heilbrigðara sambands við tímann
Líf&Starf 13. desember 2024

Þörfnumst heilbrigðara sambands við tímann

Carl Honoré, sem gjarnan hefur verið kallaður rödd alþjóðlegu Hæglætishreyfingar...

Sækja áhrif til Suður-Evrópu
Líf&Starf 9. október 2024

Sækja áhrif til Suður-Evrópu

Í síðustu úthlutun Matvælasjóðs fengu bændur í Syðra-Holti í Svarfaðardal rúmleg...

Brautryðjandi í búskap með íslenska hesta í Noregi
Líf&Starf 14. ágúst 2024

Brautryðjandi í búskap með íslenska hesta í Noregi

Ingebjørg Helkås Vaa fæddist í Noregi 14. júlí 1933, yngst fimm systkina. Hún va...

Stjörnuspá vikunnar
Líf&Starf 2. júlí 2024

Stjörnuspá vikunnar

Vatnsberinn veit vart í hvorn fótinn hann á að stíga þessa dagana. Lífið virðist...

Heitt poppkorn er hollt sælgæti!
Líf&Starf 10. maí 2022

Heitt poppkorn er hollt sælgæti!

Svo hljóðaði auglýsing er birtist á síðu Morgunblaðsins í júlílok árið 1968 - en...

Lesning fyrir heilabilaða
Líf&Starf 4. maí 2022

Lesning fyrir heilabilaða

Þegar ég setti saman bókina Í húsi afa míns sem kom út fyrir tólf árum, hvarflað...