Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 4 mánaða.
Ölfusárbrúin nýja: Stefnt er að því að taka nýju brúna yfir Ölfusá í notkun haustið 2028 en kostnaður við brúna er um 17,9 milljarðar króna. Gjaldtaka verður yfir brúna en ekki hefur verið gefið út hvað ferðin mun kosta.
Ölfusárbrúin nýja: Stefnt er að því að taka nýju brúna yfir Ölfusá í notkun haustið 2028 en kostnaður við brúna er um 17,9 milljarðar króna. Gjaldtaka verður yfir brúna en ekki hefur verið gefið út hvað ferðin mun kosta.
Mynd / aðsend
Fréttir 21. júlí 2025

30.500 tonn af malbiki

Höfundur: Magnús Hlynur Hreiðarsson

Áætlað er að leggja út 200.000 fermetra af malbiki í tengslum við malbikun við nýja Ölfusárbrú, eða um 30.500 tonn af malbiki, og fer stór hluti þess á hringveginn um Suðurlandsveg.

Umræddur kafli, sem er um 60.000 fermetrar, verður byggður upp í þremur malbikslögum og er gert ráð fyrir að nota um 27.000 tonn af malbiki á þann kafla. Þá eru um 20.000 fermetrar af hliðarvegum, göngustígum og öðru sem tengist framkvæmdinni og fara um það bil 4.000 tonn af malbiki í þá gatnagerð.

330 metra ný Ölfusárbrú

Verkefnið „Hringvegur um Ölfus“ snýr að byggingu 330 metra langrar brúar, nýs 3,7 kílómetra hringvegar, auk um eins kílómetra af öðrum tveggja akreina vegum. Gerð verða ný vegamót austan Selfoss, undirgöng undir hringveg fyrir gangandi, hjólandi og hestamenn ásamt undirgöngum fyrir bíla og gangandi. Markmiðið með framkvæmdunum er að auka afkastagetu hringvegarins og að aðskilja akstursstefnur og bæta umferðaröryggi.

„Hringvegur um Ölfus“

Fyrirtækið Óskatak og Colas Ísland hafa undirritað verksamning um að Colas sjái um malbikun við nýja Ölfusárbrú. Óskatak er undirverktaki ÞGverk og sem slíkt sér félagið um jarðvegsframkvæmdir verkefnisins, þar með talið gatnagerð í verkefninu. Bygging nýrrar brúar yfir Ölfusá er hluti af verkefni Vegagerðarinnar sem ber yfirskriftina „Hringvegur um Ölfus“. Verkefnið snýst um að færa hringveginn út fyrir þéttbýli Selfoss. Óskatak kemur til með að sjá um gatnagerðarhluta verkefnisins en Colas sér um að leggja út malbikið.

„Við fögnum því mjög að halda áfram góðu samstarfi við Óskatak, sem byggst hefur upp undanfarin ár. Enn fremur að fá að taka þátt í einu mest spennandi verkefni undanfarinna ára á þjóðvegakerfi okkar undir styrkri stjórn ÞG, sem er aðalverktaki verksins,“ segir Sigþór Sigurðsson, framkvæmdastjóri Colas.

Lausn á vísnagátu
Líf&Starf 24. nóvember 2025

Lausn á vísnagátu

Lausnin á vísnagátu Guðbjörns Sigurmundssonar í síðasta Bændablaði er orðið mál.

Skákmánuðurinn janúar
Líf&Starf 3. febrúar 2025

Skákmánuðurinn janúar

Janúarmánuður hefur lengi verið frekar stór skákmánuður á Íslandi. Í þeim mánuði...

Þörfnumst heilbrigðara sambands við tímann
Líf&Starf 13. desember 2024

Þörfnumst heilbrigðara sambands við tímann

Carl Honoré, sem gjarnan hefur verið kallaður rödd alþjóðlegu Hæglætishreyfingar...

Sækja áhrif til Suður-Evrópu
Líf&Starf 9. október 2024

Sækja áhrif til Suður-Evrópu

Í síðustu úthlutun Matvælasjóðs fengu bændur í Syðra-Holti í Svarfaðardal rúmleg...

Brautryðjandi í búskap með íslenska hesta í Noregi
Líf&Starf 14. ágúst 2024

Brautryðjandi í búskap með íslenska hesta í Noregi

Ingebjørg Helkås Vaa fæddist í Noregi 14. júlí 1933, yngst fimm systkina. Hún va...

Stjörnuspá vikunnar
Líf&Starf 2. júlí 2024

Stjörnuspá vikunnar

Vatnsberinn veit vart í hvorn fótinn hann á að stíga þessa dagana. Lífið virðist...

Heitt poppkorn er hollt sælgæti!
Líf&Starf 10. maí 2022

Heitt poppkorn er hollt sælgæti!

Svo hljóðaði auglýsing er birtist á síðu Morgunblaðsins í júlílok árið 1968 - en...

Lesning fyrir heilabilaða
Líf&Starf 4. maí 2022

Lesning fyrir heilabilaða

Þegar ég setti saman bókina Í húsi afa míns sem kom út fyrir tólf árum, hvarflað...

https://bestun.airserve.net/banner_bundles/de3e87e0d8dde67f98882b3ac12f8b2f