Fréttir / Öryggi, heilsa og umhverfi

Er allt ryðgað fast?

Í síðasta pistli hér var rætt um umgengni við vélar og tæki. Nokkur viðbrögð fékk ég við þeirri grein og fékk ég ábendingar um nokkur atriði sem vert væri að huga að oftar. Viðhald á vélum og tækjum er mjög misjafnt á milli þeirra sem aka og vinna á hinum ýmsu ökutækjum.

Öryggi og rétt umgengni við vélar skilar manni góðu tímakaupi

Öll kaupum við einhvers konar tæki til að létta okkur ýmsa vinnu samanber borvélar, hjól­sagir, bíla, dráttarvélar, ryksugur og fleira. Öllum þess­um tækjum fylgir nánast undan­tekningalaust bæklingur, oft á mörgum tungumálum, um notkun tækisins og er oftast nefnt „eigandahandbók“.

Aukin ökuréttindi, lærdómur sem kemur öllum vel

Daginn eftir 17 ára afmælið mitt fékk ég bílpróf, prófið var á bíl sem mátti hlaða allt að 5.000 kg og á fólksflutningabíl með farþega upp að 16 án gjaldtöku.

Mikilvægt framtak fórnfúsra sjálfboðaliða sem brýnt er að styðja

Sunnudaginn 28. apríl var stóri plokkaradagurinn. Ég verð að viðurkenna að ég var ekki einn af þátttakendum í þessum góða hópi fólks sem var að fegra meðfram Reykjanesbrautinni þegar ég átti þar leið um.

Hvað ungur nemur, gamall temur, í forvörnum er þetta stundum öfugt

Í þessum pistlum sem hafa verið hér í blaðinu á sjöunda ár hefur víða verið komið við. Við öflun á efni til að fræða svo að gagn og árangur náist í forvörnum, heilsu og ásýnd hefur víða verið leitað að efni.

Hálkuvarnir ekki beint umhverfisvænar í núverandi mynd

Snjóþyngsli og hálka hafa ekki verið mikil nú í vetur fyrir utan síðast­liðinn mánuð. Nóg hefur verið að gera hjá þeim sem moka snjó og hálkuverja síðan í janúar. Ekki er vinsælt hjá öllum það gífurlega magn af salti sem sett er á göturnar til að hálkuverja, saltpækillinn fer afar illa með farartæki.

Umferðin og hætturnar sem henni fylgja

Á hverju ári látast yfir 2,5 milljónir manns í umferðarslysum um heim allan og af þeim fjölda eru um 800.000 börn undir 12 ára aldri. Út frá þessum tölum vinna bílaframleiðendur og reyna með öllum ráðum og tilheyrandi kostnaði að hanna bílana sína eins örugga og hægt er.