Vinsamlegast athugið að þetta efni er eldra en 4 ára.
Sjaldan hef ég skemmt mér svona vel í prufuakstri.
Sjaldan hef ég skemmt mér svona vel í prufuakstri.
Mynd / HLJ
Fræðsluhornið 5. september 2018

Skemmtilegt leiktæki með frábæra aksturseiginleika

Höfundur: Hjörtur L. Jónsson - liklegur@internet.is
Einu sinni á ári leyfi ég mér að taka leiktæki og prófa mér og öðrum til skemmtunar og skrifa um þau hér í blaðinu. Mér var boðið í prufuakstur á grindarbíl sem oftast gengur undir nafninu „buggybíll“ og heitir Arctic Cat Textron Off Road.
 
Prufuaksturinn fór fram í æfingabraut Vélhjólaíþrótta­klúbbsins undir Draugahlíð þar sem ég hitti sölumann Arcticsport og var ákveðið að byrja í lítilli og þröngri braut sem ætluð er fyrir byrjendur í motocrossíþróttinni.
 
Í fyrstu fór ég rólega af stað og tók lítið á bílnum, en smám saman jók ég hraðann. Það var hreint með ólíkindum hvað bíllinn var stöðugur í ósléttri brautinni og þrátt fyrir að ég teldi mig vera kominn að þolmörkum bílsins í hraða var hann enn stöðugur og haggaðist ekki í holunum og stýrði öruggt út úr öllum beygjum.
 
Aldrei keyrt nokkurt ökutæki með aðra eins fjöðrun
 
Aldrei hef ég ekið öðru eins snilldartæki, fjöðrunin er alveg mögnuð enda hönnuð af kappakstursmanninum Robby Gordon, sem er goðsögn í eyðimerkurkeppnum á borð við Dakar og Baja. 
Bæði fram og aftur­fjöðrun eru yfir 45 cm á hvert hjól og afturfjöðrunin minnir einna helst á aftur­gaffal á mótor­­hjóli sem erfitt er að lýsa í orðum á prenti. Bíllinn er á 15 tommu felgum og eru dekkin há og mjó sem gefa góða fjöðrun í viðbót við langa fjöðrun bílsins.
 
Vélarstærð, drif og hleðslugeta
  • Vélin er 1000 cc. og er gefin upp 125 hestöfl, en í bekk hefur þessi vél verið mæld á bilinu 136  til 138 hestöfl. 
  • Bíllinn er reimdrifinn (svipað og vélsleðar) og getur reimin enst allt að 200.000 km, drifið og öxlar út í hjól eru hönnuð til að þola kraftaukningu upp í 270 hestöfl.
  • Hámarksburður bílsins er 331 kg, en aftan á bílnum er lítil farang­urs­­geymsla sem má bera 136 kg.
  • Verðið á bílnum er 3.990.000.
 
Ég var greinilega huglaus í mínum akstri miðað við akstur sölumannsins
 
Að loknum mínum prufuakstri tók sölumaður Arcticsport, Guðmundur Bragason, nokkra hringi á bílnum svo að ég gæti tekið myndir af bílnum. Miðað við akstur hans var greinilegt að ég er of huglaus í að beita bílnum að þolmörkum, að horfa á akstur hans í brautinni er greinilegt að með meiri kjark og þor er hægt að keyra þennan bíl töluvert hraðar en mitt hjarta hefur þor til.
 
Allar nánari upplýsingar um bílinn má nálgast hjá Guðmundi, sölumanni Articsport, eða á vefslóðinni www.arcticsport.is.

3 myndir:

Með öllu óætur og jafnvel eitraður!
Fræðsluhornið 30. september 2022

Með öllu óætur og jafnvel eitraður!

Gulllaxinn skilaði hálfum milljarði króna í útflutningstekjur á síðasta á...

Skjólbelti og korn
Fræðsluhornið 30. september 2022

Skjólbelti og korn

Kornrækt á Íslandi er ekki bara möguleg heldur æskileg og nauðsynleg. En það ...

Gargönd
Fræðsluhornið 28. september 2022

Gargönd

Gargönd, eða litla gráönd eins og hún er kölluð í Mývatnssveit, er fremur...

Landbúnaðarsýningin Libramont
Fræðsluhornið 28. september 2022

Landbúnaðarsýningin Libramont

Seinnipartinn í júlí á hverju ári, ef frá eru talin heimsfaraldursár, er ...

Geymsla heyfengs í turnum
Fræðsluhornið 27. september 2022

Geymsla heyfengs í turnum

Heyturnar eru ekki nýjung fyrir Íslendinga en segja má að blómatíð þeirra h...

Ein mest selda dráttarvél landsins
Fræðsluhornið 26. september 2022

Ein mest selda dráttarvél landsins

Claas Arion 470 sem Vélfang selur er millistór traktor á íslenskan mælikvarð...

Um sýni úr heyjum, jarðvegi og búfjáráburði
Fræðsluhornið 26. september 2022

Um sýni úr heyjum, jarðvegi og búfjáráburði

Að gera góða áburðaráætlun getur verið kúnst og reynist stundum talsvert van...

,,Auðveldara að ásaka en útskýra“
Fræðsluhornið 21. september 2022

,,Auðveldara að ásaka en útskýra“

Öðru hvoru eru skrifaðar greinar eða fréttir sagðar af því að íslensk sjáva...